25 thg 9, 2010

Tách tóc bằng Multipfly --> Photoshop

Tách tóc bằng Multipfly --> Photoshop

* Trước tiên đây là tấm hình mình minh hoạ
- Đầu tiên mình dùng công cụ Pen tool cắt phông và chừa lại tóc như dưới đây

-Sau đó mình lấy công cụ lasso tool chọn vùng tóc và Ctrl + J ( nhân lớp player ) và hoà trộn lớp player vùng tóc là Multiply
.Tiếp theo ta chuyển player 0 ( là player tóc ) xuống dưới lớp player 1 ( player hình chú rể )

-Tiếp theo mình Ctrl + L ( Level ) dùng bút màu trắng ( dưới hộp thoại Optinons ) nhấp trái chuột vào vùng trắng gần tóc .

- Như ở dưới hình mình tạo một player màu xanh để khi tách tóc mình dễ thấy hơn

-Mình chuyển sang công cụ Move ( V ) chọn lớp player chú rể -->> dùng công cụ Eraser Tool ( E ) xoá phần tóc như hình dưới

-Tiếp theo thì ta được như hình dưới

- Và giờ chỉ còn là thay phông hợp với Blackground mình cảm thấy ưng ý thôi.

* Chúc các bạn thành công .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét