25 thg 9, 2010

xVideoServiceThief chuyển đổi video trên Internet

xVideoServiceThief chuyển đổi video trên Internet
19.11.2008 08:36
Xem hình

Với mục đích kinh doanh và quảng cáo, một phần nữa là giải trí và cung cấp những thông tin thú vị khác, các dịch vụ video trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều, đi cùng với nó là các công cụ hỗ trợ download video cũng nhiều như “nấm mọc sau mưa”, tất nhiên mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng.
Bạn có thể xem chi tiết so sánh tại http://tinyurl.com/4gzkqt. Tác giả xin giới thiệu một “đối thủ” mới trong lĩnh vực download và chuyển đổi video: xVideoServiceThief.
Không chỉ hỗ trợ download trên 55 website chia sẻ video hiện nay: YouTube, Google Videos…, xVideoServiceThief còn cho phép chuyển đổi file download sang các định dạng Mpeg, DivX, mp3, 3GP… với tốc độ cao, và đặc biệt bạn chỉ phải trả 0$ cho việc sử dụng chương trình.
xVideoServiceThieflà phần mềm mã nguồn mở, được cung cấp dưới 2 phiên bản Windows Installer (cài đặt) và Compressed Package. (bản portable) tại địa chỉ:http://xviservicethief.sourceforge.net/index.php?action=downloads
Bài viết minh họa trên phiên bản Compressed Package. Sau khi download và giải nén, hãy thử khám phá những tính năng chính của chương trình:
1. Tải về nhiều file video cùng một lúc
Từ cửa sổ chính, bạn chọn “Add video”, dán đường link cần download vào, lựa chọn đường dẫn lưu file, ấn Ok. Chương trình sẽ tự động tải về các đoạn video mà bạn cần. Bạn có thể tải nhiều file cùng một lúc, tốc độ download tương đối nhanh, thử nghiệm của tác giả với cùng một đoạn clip trên Youtube và tính năng tự động bắt link trong IDM phiên bản 5.14 (Internet download manager), tốc độ xVideoServiceThief thật đáng ngạc nhiên: 55kb/s và 22 kb/s đối với IDM. Bên cạnh đó, thao tác Pause/Resume download giúp bạn dừng hoặc tiếp tục quá trình download vào bất cứ thời điểm nào.
Xem ảnh lớn
2. Chuyển đổi video sau khi download
xVideoServiceThieftích hợp sẵn chức năng chuyển đổi định dạng video ngay sau khi tải về, các định dạng này thích hợp với nhiều thiết bị xem video khác nhau: AVI (Windows), WMV, MPEG 1/2, MP4 (Apple iPod), 3GP (mobile phone) and MP3 formats. Để tùy chỉnh chất lượng file xuất (out put): độ phân giải, tần số âm thanh, bạn hãy vào More option chọn Basic và thay đổi theo nhu cầu của mình. Toàn bộ quá trình từ download đến chuyển đổi đều diễn ra một cách tự động, bạn chỉ cần điền đường dẫn và chờ đợi trong giây lát để tận hưởng thành quả mà chương trình đem lại.
Xem ảnh lớn
3. Hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video trực tuyến

xVideoServiceThiefcho phép download từ 55 website phổ biến hiện nay, từ những dịch vụ quen thuộc như: Youtube, metacafe, google videos, dailymotion…đến những dịch vụ còn tương đối xa lạ như Yikers hay Zuuble
4. Quản lý phiên làm việc trước đó
Bạn có thể lưu và phục hồi những đoạn danh sách những đoạn video bị ngắt giữa chừng do những lý do khách quan trên máy tính: mất điện hay mất kết nối bằng những tùy chọn trong phần Session Configuration.
Xem ảnh lớn
5. Giới hạn việc download tại các site có nội dung không lành mạnh

Không phải dịch vụ chia sẻ video trực tuyến nào cũng mang nội dung tốt, hãy kiểm soát việc download của con cái bạn tại các site này, thông qua thao tác đánh dấu trước “Disable adult website support” trong phần Up Configuration, và lựa chọn những trang web cần khóa vào cột “Blocked website”
Xem ảnh lớn
Do đây mới chỉ là phiên bản alpha lên vẫn còn một số lỗi mắc phải, hãy thông báo những lỗi này trong phần Tracker để giúp nhóm phát triển hoàn thiện chương trình.
Giao diện thân thuộc dễ sử dụng, tốc độ download và chuyển đổi nhanh, tương thích với nhiều hệ điều hành, bạn hãy thử sử dụng xVideoServiceThief để thấy được sự vượt trội so với các chương trình cùng loại.
(Theo Blogthuthat)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét