1. Asf Wmv Wma Fix Joiner v2.0.3

Hỗ trợ các dạng: AVI, MPEG (MPG), RM (Real Media) or WMV/ASF (Window Media)
Home Page
Download chương trình kèm theo Keygen


2. ASF-AVI-RM-WMV Repair 1.82
Vì lỗi truyền dẫn nên đôi khi các tập tin do không nối kết đầy đủ nên dẫn đến lỗi khi download. Hay vì nguồn chứa nhiễu nên khi nén đã tạo lỗi và xảy ra khi playback hay chia sẻ qua mạng. Tuy nhiên, chương trình chỉ hiệu quả cho các tập tin Audio và không hiệu quả cho tập tin RealVideo. Xin giới thiệu cho các bạn chương trình ASF-AVI-RM-WMV Repair mà với tác vụ đơn giản nhưng lại cho hiệu quả cao trong việc sửa lỗi tập tin chuẩn RealAudio, RealVideo, RealMedia.

Chương trình này cho bạn chỉnh sửa/ phát hiện lỗi sai trên các tập tin Video. Hỗ trợ khá nhiều định dạng như AVI, divx, xvid, rm, rmvb, asf, wmv, wma. Chương trình hoàn toàn dễ sử dụng và tốc độ nhanh trong khi chỉnh sửa. Mặc khác, file chỉnh sửa được tối ưu hóa và được lưu thành file riêng, vì vậy bạn không cần bận tâm về việc phá hủy file nguồn trong trường hợp không phải tập tin lổi mà do bạn chưa cập nhập codec đầy đủ để play file.

Bạn chỉ cần chọn file cần chỉnh sửa, sau đó nhấn Repair để chỉnh sửa là bạn đã hoàn tất tác vụ sửa lỗi cho tập tin. Rất nhanh chóng.
Hỗ trợ các dạng: WMV/ASF (Window Media), RM (Real Media)
Home Page
Download chương trình kèm theo Serial


3. Avi Fix Joiner 2.11
Khi download các tập tin Avi từ mạng thông qua giao thức http, mms, ftp… mà bạn không thể play được trên Windows Media Player hay RealPlayer, trong khi bạn đã cập nhật đầy đủ các bộ codec thì bạn hãy nhờ đến chương trình trong việc chỉnh lỗi tập tin Avi. Đây là chương trình chuyên dụng dùng để chỉnh sửa tập tin định dạng Avi.
Không như các chương trình chỉnh sửa lỗi khác, do thực hiện được trên nhiều định dạng nên tỷ lệ thành công thường hạn chế. Nhưng với chương trình, bạn có thể thành công với tỷ lệ trên 90%.
Chương trình giao diện dễ dùng. Sau khi download và cài đặt. Bạn chọn Add File để thêm tập tin Avi vào. Tùy vào tiếp vị ngữ thêm sau tập tin mà bạn có thể chỉnh sửa được hay không.
1.Ready to fix: Tập tin sẳn sàng chuẩn bị chỉnh sửa.
2.Can not open: Tập tin không thể đọc được. Có thể bị chiếm dụng bởi một chương trình nào đó.
3.Can not fix: Tập tin không thể chỉnh sửa thành công.
Sau khi hoàn tất vị chuẩn đoán. Bạn nhấn Fix trên những tập tin có thể chỉnh sửa được. Sau khi hoàn tất bạn có thể Play file đã chỉnh sửa bằng chính chương trình thường dùng.
Chương trình hoàn tất nhanh chóng việc sửa lổi. Tuy nhiên, để đảm bảo, bạn nên lưu file nguồn vào nơi an toàn trước khi dùng chương trình.
Chương trình Avi Fix Joiner dung lượng 886KB. Tương thích mọi windows. Giá 20$
Hỗ trợ các dạng: AVI(Divx,XviD),
Home Page
Download chương trình kèm theo Crack


4. Video Fixer 3.23

Hỗ trợ các dạng: Divx Avi Asf Wmv Wma Rm Rmvb
Home Page
Download chương trình kèm theo Crack
Video Fixer 3.23 - Chỉnh sửa tập video không đúng định dạng

Video-Fixer là một chương trình tiện ích giúp bạn sửa lỗi các tập tin dạng asf, wmv, wma, rm, rmvb... mà chương trình nghe nhạc xem phim của máy bạn không tài nào mở được. Nguyên nhân các file video bị lỗi như thế là do khi bạn tải chúng từ trên mạng về, tín hiệu dữ liệu không được tốt. Nhưng sau khi được Video Fixer “sửa”, chúng sẽ “hót” trơn tru, mượt mà.
Cách sử dụng Video Fixer cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần “mần” theo 2 bước:
Bước 1: Chọn, thêm hoặc xóa một tập tin (trong danh mục – list) mà bạn muốn sửa lỗi. - Để chọn hoặc thêm một tập tin vào danh mục các tập tin mà bạn cần sửa lỗi, bạn nhấp vào nút Add files trên thanh menu Toolbar (phía bên trái). Chọn tập tin bạn cần sửa lỗi rồi bấm Open.(Thủ thuật: bạn có thể ấn phím + để vào mục Add files nhanh hơn.) - Để xóa một tập tin nào đó trong danh mục, bạn chọn tập tin đó rồi nhấp vào nút Remove files trên thanh menu Toolbar. (Thủ thuật: bạn có thể chọn tập tin mà bạn muốn xóa rồi bấm phím Delete.) - Nếu bạn muốn xóa tất cả các tập tin trong danh mục, bạn chỉ cần bấm nút Remove all trên thanh menu Toolbar. Bước 2: Sửa lỗi tập tin bị hỏng. - Chọn các tập tin cần sửa lỗi bằng cách đánh dấu chọn chúng. - Nhấn nút FIX trên thanh menu Toolbar để bắt đầu quá trình sửa lỗi. Nếu bạn muốn dừng công việc sửa lỗi thì bạn có thể bấm nút , còn nút dùng để kiểm tra thử xem tập tin đã được sửa lỗi có thật sự hết lỗi chưa. Đây là phần mềm Sharware, tương thích với mọi Windows, giá 39,95USD